• Hướng dẫn

    Câu hỏi thường gặp

    Admin 15:57 | 10/10/2014

    1. Tại sao phải dùng đúng số điện thoại của bạn để đăng ký?

    Số điện thoại bạn đăng ký dùng để kích hoạt tài khoản và xác minh thông tin thanh toán. Chỉ khi bạn đăng ký đúng số điện thoại thì tài khoản và thanh toán mới có hiệu lực

    2. Tại sao cần cập nhật thông tin thanh toán

    Hàng tháng định kỳ chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán cho bạn theo thông tin thanh toán bạn cập nhật. Bạn cần lựa chọn 1 trong các hình thức thanh toán, trong trường hợp bạn không lựa chọn thì chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ số dư thanh toán cho bạn vào kỳ tiếp theo.

    3. Hàng tháng tôi sẽ nhận được doanh thu vào ngày nào?

    Bạn sẽ nhận được doanh thu hàng tháng theo chính sách thanh toán Gmob. Hiện tại theo chính sách bạn sẽ nhận vào ngày 05 hàng tháng. Trường hợp ngày 05 rơi vào các ngày lễ tết bạn sẽ nhận vào ngày làm việc tiếp theo hoặc theo quy định riêng cho từng trường hợp

    4. Tôi có được thanh toán trước kỳ hạn thanh toán không?

    Có. Bạn có thể yêu cầu thanh toán nhanh trước kỳ hạn. Cụ thể bạn xem tại chính sách kinh doanh

    5. Mã nhúng game của Gmob sẽ hiển thị những gì trên web/ wap của bạn?

    Bạn tạo mã nhúng hoặc lấy mã nhúng sẵn có của Gmob và đặt trên wap/web thì mã nhúng sẽ chỉ hiện thị nội dung tương thích với thiết bị truy nhập của người dùng. Ví dụ người dùng iOS thì chỉ hiển thị game có hỗ trợ iOS, những game chỉ hỗ trợ Android và JAVA sẽ không hiển thị

    6. Tôi không có thời gian để thay đổi game mới/ game hot hàng ngày, hàng tuần?

    Bạn có thể sử dụng ngay công cụ “Bộ mã nhúng game HOT” của Gmob. Khi đó bạn chỉ cần đặt 1 lần, chúng tôi sẽ cập nhật nội dung game hàng ngày, hàng tuần. Nội dung sẽ liên tục được làm mới và bạn đỡ phải thay link khi có game mới.

    Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay sự trợ giúp gì, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi:

    Hotline:0168 526 6464

    Email: info@gmob.vn

    Mong được cộng tác với bạn và chúc bạn kinh doanh thành công

    BQT Gmob